รับเรื่องร้องเรียน
ด้วยบริษัท ไทยเทรดเน็ท จำกัด มุ่งเน้นการให้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างดีที่สุด รวมถึงการดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนเกี่ยวกับบริการอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนให้เป็นไป ตามประกาศของคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เรื่องกระบวนการรับเรื่องร้องเรียนและพิจารณาเรื่องร้องเรียนของผู้ใช้บริการ ในการยื่นเรื่องร้องเรียนดังกล่าวนั้น สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนต่อบริษัทได้ตามช่องทางการติดต่อดังนี้
- ติดต่อ ณ ที่ทำการของหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน หรือส่งหนังสือร้องเรียนได้ที่ :
หน่วยงานรับเรื่องร้องเรียน บริษัท ไทยเทรดเน็ท จำกัด
เลขที่ 99/27 อาคารซอฟต์แวร์ปาร์ค ชั้น 8 หมู่ 4 ถนนแจ้งวัฒนะ
ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.30 น. - โทรสารหมายเลข 02- 502-6997 นอกเหนือจากการร้องเรียนต่อบริษัทแล้ว ผู้ร้องเรียนสามารถร้องเรียนต่อหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องได้ ดังนี้
- สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ (ชั้น 2)
ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ 10400
โทรศัพท์ : 0 2634 6000 (เสียค่าใช้จ่าย) หรือ 1200 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)
โทรสาร : 0 2279 0251
อีเมล์ : [email protected]
เว็บไซต์ : http://www.tci.or.th - สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
อาคาร B ชั้น 5 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่
กรุงเทพมหานคร 10210
สายด่วนร้องทุกข์ สคบ. 1166
โทรสาร 0 2629 8266
เว็บไซต์ : www.ocpb.go.th
- สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ